Phòng tập Private là mô hình phòng gym cung cấp dịch vụ tập luyện cho 01 người duy nhất, kèm theo Huấn luyện viên cá nhân 1 kèm 1. Phòng tập được thiết kế đặc biệt theo sở thích cá nhân và nhu cầu tập luyện, đi sâu vào cá nhân hóa. Phòng tập thường không có diện tích lớn, máy móc thiết bị ít đa dạng, tập trung vào setup theo mục đích tập luyện. Với phòng Gym Private, khách hàng sẽ được trải nghiệm phòng tập riêng tư hơn, dịch vụ chăm sóc riêng biệt (chế độ ăn uống, luyện tập) được thiết kế riêng; tập luyện thoải mái và có kết quả rõ rệt với sự hướng dẫn 1:1 từ PT.
ĐIỂM NỔI BẬT MÔ HÌNH PRIVATE GYM
Mô hình Private Gym đã xuất hiện khoảng 2-3 năm về trước, dành cho những khách hàng có nhu cầu tập luyện riêng biệt, e ngại đến phòng Gym đông người vì những lý do cá nhân.
Tuy nhiên, sau dịch Covid-19, Gym Private mới bắt đầu “thời hoàng kim” với những đặc điểm nổi bật, phù hợp thời thế mà các chủ đầu tư không thể bỏ qua.
1. Đáp ứng xu hướng luyện tập mới
Sau dịch Covid-19, dù nhu cầu rèn luyện sức khỏe tăng cao, song nhiều người vẫn còn tâm lý ngại tiếp xúc nơi công cộng. Xu hướng luyện tập sau dịch đã được thêm các yêu cầu về đảm bảo phòng dịch, an toàn sức khỏe nhiều hơn là một phòng gym giá rẻ hay tiện nghi, hoành tráng.
Không gian hạn chế số lượng người luyện tập của mô hình Gym Private có thể giải tỏa nỗi lo này: không tụ tập đông người; tập luyện hiệu quả với PT thay vì các lớp tập đông đúc; không gian chuyên nghiệp mà vẫn gần gũi, thoải mái.
2. Cá nhân hóa tối đa dịch vụ
Gym Private tối đa tính cá nhân hóa tất cả dịch vụ để giúp khách hàng cảm giác thoải mái, riêng tư và đạt kết quả cao trong hành trình cải thiện vóc dáng, sức khỏe. Đây chính là giá trị lớn nhất mà khách hàng của các phòng Gym Private được hưởng thụ.
Theo đó, tất cả lộ trình tập luyện và dinh dưỡng sẽ được thiết kế riêng biệt theo thể trạng và nhu cầu riêng của khách hàng. PT sẽ theo dõi cặn kẽ mức độ hài lòng và sự thay đổi của khách hàng xuyên suốt quá trình khách hàng tham gia gói tập luyện. Thậm chí, nhiều khách hàng Gym Private còn được trải nghiệm cảm giác “chăm sóc từng bữa ăn, giấc ngủ” từ Huấn luyện viên cá nhân.
Cũng theo tôn chí “cá nhân hóa”, mô hình kinh doanh Gym Private phải cam kết bảo mật thông tin, hình ảnh khách hàng và chỉ sử dụng cho mục đích phục vụ khách hàng đó. Các khu vực phục vụ khách hàng cũng được thiết kế thành những không gian nâng tầm trải nghiệm, tiện nghi lý tưởng cho khách hàng.
3. Chi phí đầu tư thấp
Phòng Gym Private chuẩn có diện tích nhỏ gọn chỉ vào khoảng dưới 200 m² và trang thiết bị máy móc được tối giản hóa nhằm thực hiện mô hình cá nhân hóa cho khách hàng. Do đó, mô hình kinh doanh Gym Private sẽ giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí đầu tư mặt bằng và là điểm đầu tư hấp dẫn đối với phân khúc thị trường trung và cao cấp hiện nay.
Hơn nữa, do diện tích nhỏ và quy cách tối giản hóa, thời gian Setup phòng Private Gym rất nhanh chóng, gọn nhẹ và tiện lợi. Chủ đầu tư có thể tiến hành Setup và đi vào hoạt động ngay trong thời gian ngắn.
Mô hình kinh doanh cá nhân hóa cũng là cơ hội lấy lại vốn nhanh chóng nhờ sinh lời từ những dịch vụ cá nhân hóa, mang lại trải nghiệm khác biệt và những giá trị thực tế cho khách hàng.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ SETUP MỘT PHÒNG TẬP CHUẨN PRIVATE?
Diện tích phòng Gym
Diện tích phòng Private không cần quá rộng. Trung bình từ 80 – 200m². Đảm bảo đủ chỗ để kê máy móc, thiết bị và không gian nghỉ ngơi, tập luyện. Trường hợp bạn muốn chia ra thành nhiều phòng nhỏ trên một mặt bằng lớn, cần có phương án bố cục và ngân sách rõ ràng.
Máy móc, thiết bị
Private là kiểu phòng cao cấp. Thiết bị không cần nhiều nhưng phải thực sự chất lượng. Do đó, chủ đầu tư nên chọn thiết bị của các hãng lớn, uy tín, chất lượng. Có thể tích hợp các chức năng khác nhau trong cùng 1 thiết bị để tiết kiệm diện tích; trong khi đó vẫn đạt được hiệu quả huấn luyện.
Nên tập trung vào các nhóm bài tập cụ thể, không dàn trải.
Thiết kế không gian, nội thất
Một trong những yêu cầu quan trọng của Private Gym là không gian. Chủ đầu tư không thể tùy ý kê máy móc thiết bị, dụng cụ vào mặt bằng. Mà cần có sự tính toán, trang trí kỹ lưỡng.
- Thứ nhất: Thiết kế phòng tập Private để tối ưu hóa công năng, diện tích. Đảm bảo trong một không gian nhỏ hẹp có thể đáp ứng đủ, đúng nhu cầu tập luyện của khách hàng. Và cả các khu vực nghỉ ngơi, thư giãn, ngồi chờ…
- Thứ 2: Thiết kế phòng tập Private đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ. Đó là cái đẹp, mang đậm dấu ấn thương hiệu, cá tính và phong cách tập luyện. Điều này giúp khách hàng ấn tượng hơn, gợi nhớ sâu sắc hơn. Đồng thời, tạo không gian tập luyện chuyên nghiệp, tương xứng với mức giá họ đã bỏ ra khi đến đây.


Inbox hoặc để lại thông tin tư vấn ngay hôm nay!

LIBERTY HOMEFIT 

GIẢI PHÁP TẬP LUYỆN TOÀN DIỆN TẠI NHÀ 







